สยองหนัก!! หลานสาวกลับอวยพรปีใหม่ปู่ แต่พบกลายเป็นศพ พร้อมทิ้งจดหมายสาปแช่งแบบนี้ (ชมคลิป)


loading...

สยองต้อนรับปีใหม่!! เมื่อหลานสาวกลับมาปีใหม่เพื่ออวยพรปู่ กับพบว่าเป็นศพเหลือแต่กระดูก พร้อมทิ้งจดหมายสาปแช่ง ถวายร่างให้เซียน

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 60 รายการทุบโต๊ะข่าวได้รายงานว่า พบศพนายวิจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ หมู่ที่ บ้านหนองระเนตร ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบ พบสภาพเหลือศพแต่โครงกระดูก ส่งกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ พร้อมกับจดหมายฉบับหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า จะขอบอกทุกท่าน ถ้าข้าพเจ้าเสียชีวิตไป ข้าพเจ้าขอให้เซียนมาเอาร่างของข้าพเจ้าไปจัดงาน ห้ามมิให้ผู้ใดเอามาจัดงานที่วัดเป็นอันขาด ข้าพเจ้าขอถวายร่างให้เซียน ถ้าผู้ใดเอาร่างกายของผมมาจัดงานที่วัด ขอให้มันจงฉิบหาย ถ้าไม่เชื่อฟังกู จะขอจองเวรจองกรรมมันไปทุกชาติ เจ็บป่วยไม่มีใครมาดูแลผมเลย&ห้ามมิให้ลูกคนใดเอาศพไปจัดงานที่วัดเป็นอันขาด กลางคืนลงจากบ้านขอให้งูกัดมันตาย ขับรถไปบนถนนถูกจะผลักใส่รถให้มันตาย ฝนตกลงมาขอให้ฟ้าผ่ามันตาย เงินประกันชีวิต ธกส. ขอให้ถวายวัดให้หมด ห้ามเอาไปใช้แม้แต่บาทเดียว ถ้าไม่ฟังขอให้มันฉิบหายทุกชาติไป
ด้านหลานสาววัย 22 ปี เล่าว่า ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งขณะที่ตนกลับมาช่วงปีใหม่ หวังอวยพรปู่ที่บ้าน และได้ตะโกนเรียกแต่ก็ไม่ตอบ จึงได้ปีนเข้ารั้วบ้าน และพบว่ามีเสียงทีวีที่กำลังเปิดอยู่ พร้อมกับกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบ้านไปหมด เมื่อหันไปดูก็ได้พบศพที่บริเวณทางเดินของบ้านดังกล่าว
loading...

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเพราะอายุมากแล้ว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอผลการพิสูจน์ของแพทย์ต่อไป

        
loading...
ที่มา:kapook.com