แชร์กันสนั้น!!แม่ครับ....ปีใหม่นี้ผมจะกลับไปเยี่ยมแม่ไม่ได้นะครับเพราะผมต้องปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนในสามจังหวัดชายแดนใต้นะครับ

loading...

แม่ครับ....ปีใหม่นี้ผมจะกลับไปเยี่ยมแม่ไม่ได้นะครับเพราะผมต้องปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชนในสามจังหวัดชายแดนใต้นะครับ....แม่ดูแลตัวเองด้วยนะครับผมเป็นห่วงและคิดถึงแม่นะครับ....
เพราะเทคโนโลยีช่วยให้ทหารๆได้เห็นและพูดคุยกับคนในครอบครัวได้ง่ายและเร็วขึ้น..นี้และคือความสุขของผู้กล้าที่ปลายด้ามขวาน...(ขอขอบพระคุณเจ้าของภาพนะคะ)




ที่มา: พี่ใผ่รักเมีย ที่สุดในโลก
loading...