ชาวเน็ตสะเทือนใจ!! เมนู ต้มหมาทั้งเป็นยิ่งทรมานยิ่งอร่อย (ชมคลิป)

loading...

เมนู ต้มหมาทั้งเป็น ชาวเน็ตสะเทือนใจ รับไม่ได้ แม้จะเป็นภาพต้มเนื้อหมาทั้งเป็นจากต่างประเทศ แต่ชาวเน็ตก็ต้องเรียกร้องให้มีกฎหมายคุ้มครองสัตว์อย่างจริงจังให้ได้ เพราะในเมืองไทยก็มีชาวบ้านนิยมกินเนื้อหมาแพร่หลายอยู่เหมือนกัน
เฟซบุ๊ก Friends Not Food ได้มีการแชร์ภาพสะเทือนใจเมนู ต้มหมาทั้งเป็น พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยอารมณ์เจ็บปวดแทนสุนัข กับการกระทำอย่างไร้มนุษยธรรมของมนุษย์ ตามใจความทั้งหมดดังนี้

ภาพชุดนี้มาจาก 'ประเทศที่ชอบขายโทรศัพท์มือถือ' ที่นี่เค้าเชื่อว่าการทำให้หมาทรมานสุดๆก่อนตายจะทำให้เนื้อมันอร่อย ก็เลยต้องต้มมันทั้งเป็น ปล่อยให้หมามันดิ้นทุรนทุรายพยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากหม้อต้ม ให้มันทรมานสุดๆเพื่อเนื้อมันจะได้อร่อย(คิดไปเองป่าว)
ไอ้คนขายก็ทำไป ไอ้คนกินก็รอกินไป แต่สำหรับหมาที่น่าสงสาร ทั้งทรมาน ทั้งเจ็บปวด ทั้งปวดแสบปวดร้อน ทั้งกลัว กว่าจะตาย โอย ลองจินตนาการดูว่าถ้าเป็นเรา เราจะทรมานขนาดไหน เราจะกลัวขนาดไหน ผิวของเราจะแสบขนาดไหน และเราจะกรีดร้องตะโกนขอชีวิตยังไงนะ เรื่องนี้ทำให้ผมสงสัยจริงๆว่าคนในประเทศที่เจริญแล้วเค้าทำกับสัตว์ที่เป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดที่สุดกับมนุษย์แบบนี้เหรอ
หลังจากภาพสุดสะเทือนใจ เมนู ต้มหมาทั้งเป็น เผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดียได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำอันเลวทรามของมนุษย์เป็นจำนวนมาก แม้จะเป็นภาพของต่างประเทศก็ตาม แต่ในประเทศไทยก็ยังมีชาวบ้านกินเนื้อสุนัขอย่างแพร่หลายอยู่ และแม้บางประเทศสามารถกินเนื้อสุนัขได้อย่างเสรี ไม่ผิดกฎหมาย แต่สังคมไทยส่วนใหญ่ยังรับไม่ได้ที่ชาวบ้านชอบฆ่าทรมานเนื้อสุนัขและนำมากินเป็นอาหารอยู่ดี พร้อมเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีกฎหมายคุ้มครองสัตว์ออกมาบังคับใช้อย่างจริงจังให้ได้ด้วย


loading...
ที่มา: http://pantip.com/topic/32550183
คลิปจาก: YOULIKE คลิปเด็ดข่าวดัง