ฆาตกรฆ่าโหด ด.ญ. วัย 4 ขวบ ยัดใส่ถุงดำทิ้งในท่อระบายน้ำ ซอยรัชดาท่าพระ 5 คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

loading...



ฆาตกรฆ่าโหด ด.ญ. วัย 4 ขวบ ยัดใส่ถุงดำทิ้งในท่อระบายน้ำ ซอยรัชดาท่าพระ 5 คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เผยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะถือถุงดำไปทิ้งได้ ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายและคุมตัวรปภ.ต้องสงสัยมาสอบปากคำ


loading...

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (6 ก.ย.) พ.ต.ท.ชาญชาตรี สีดาคำ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพเด็กซุกซ่อนอยู่ในถุงขยะภายในท่อระบายน้ำ บริเวณด้านหลังพีเอ็น อพาร์ทเม้นท์ ซอยรัชดาท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อม พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุเป็นซอยตันอยู่ด้านหลังพีเอ็น อพาร์ทเม้นท์ ความสูง 8 ชั้น เมื่อเดินเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาจากท่อระบายน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับห้องน้ำ จึงเปิดฝาท่อสี่เหลี่ยมกว้าง 70 ซม. ยาว 70 ซม. พบถุงขยะสีดำ อยู่ภายในท่อระบายน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำถุงดำขึ้นมา เพื่อทำการตรวจสอบ โดยระหว่างที่นำขึ้นนั้น ได้มีส่วนร่างกายของมนุษย์บริเวณเท้ายื่นออกมาจากถุง


 จากการตรวจสอบหลังจากเปิดถุงดำออก เจ้าหน้าที่พบศพเด็กเพศหญิง อายุประมาณ 4 ขวบ สภาพสวมใส่เสื้อชุดกระโปรงสีชมพู ถูกเปิดขึ้น ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลกะโหลกศีรษะร้าว ผมศีรษะร่วง สภาพศพแทบจำไม่ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ พฐ. ได้นำถุงพลาสติกครอบมือขวาของผู้เสียชีวิต เพื่อหาชิ้นส่วนเอกลักษณ์บุคคลในซอกเล็บของเด็กและหาร่องรอยนิ้วมือแฝงที่ประตูด้านหลังของห้องน้ำ เพื่อนำไปประกอบหลักฐานในการหาตัวผู้กระทำความผิด

ต่อมา นายวิโรจน์ เรืองปัญญา อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง ได้เดินทางยังที่เกิดเหตุพร้อมกับดูสภาพศพ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้ปานจะขาดใจ ก่อนยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นลูกสาวของตน โดยนายวิโรจน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าแจ้งความกับ สน.บุคคโล ว่า ลูกสาวได้หายตัวไปจากที่พัก หลังจากที่เดินตามปู่ออกไปซื้อของที่ตลาด แต่เมื่อปู่กลับมาก็ไม่พบลูกสาว ตนจึงออกตามหาบริเวณใกล้กับอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ตอนช่วงเวลา 18.00-20.00 น. แล้ว แต่ไม่พบ จนครบ 24 ชม. ตนจึงเข้าแจ้งความ

loading...
ได้รับแจ้ง ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล และพื้นที่ใกล้เคียงลงพื้นที่หาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตนได้รับรายงานว่า วันนี้ ตอน 16.00 น. ชุดสืบสวน สน.บุคคโล ได้ออกตรวจพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากท่อระบายน้ำ จึงเปิดฝาท่อออก ก่อนพบถุงดำห่อศพดังกล่าว


ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. พล.ต.ต.ฐิติราช กล่าวภายหลังการประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าว กับทางตำรวจชุดสืบสวน สน.บุคคโล ว่า สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ คงต้องให้ตำรวจทำงานก่อน 1-2 วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งทางตำรวจยืนยันว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตรวมถึงว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่นั้น คาดว่าจะทราบผลชันสูตรจากนิติเวชในช่วงก่อนเที่ยงของวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) ซึ่งขณะนี้ได้ภาพวงจรปิดคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นคนในละแวกที่เกิดเหตุ โดยกล้องสามารถจับภาพผู้ชายสวมเสื้อคอกลม สีขาว กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน กำลังจูงมือเด็ก ทั้งนี้ ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเเล้ว 4-5 ปาก รวมทั้งคุมตัว นายชาตรี ดีสี เจ้าหน้าที่ รปภ. แห่งหนึ่ง มาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดด้วย โดยทั้งหมดให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ทำให้สันนิษฐานได้ว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุจะเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวและตัวเด็กอย่างแน่นอน โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งจับกุมตัวดำเนินคดีต่อไป

loading...
ที่มา:ที่มา: manager.co.th