รัวฆ่าโหดพ่อ-กระสุนเข้าขมับลูก2ขวบดับด้วย แม่-ลูกสาวอีกคนเจ็บ หลังหนีตายซุกในป่า

loading...


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 พ.ค. พ.ต.ท.วิเชียร ชูเมือง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ บริเวณริมถนนเลียบรางรถไฟ ม.1 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วยพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
loading...
จุดเกิดเหตุพบศพสองพ่อลูก ทราบชื่อนายสุเทพ ยอดสุก อายุ 29 ปี และด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ ยอดสุก อายุ 2 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 36/1 ม.1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าสีดำ ทะเบียน 1กญ-7426 นครศรีธรรมราช โดยนายสุเทพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้ากลางหลัง 4 นัด นอนตะแคงเสียชีวิตคาที่ ส่วนด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด คอ 1 นัด เสียชีวิตคาที่เช่นกัน
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสวนศพอยู่นั้น ได้ยินเสียงร้องหญิงและเด็กครวญครางด้วยความเจ็บปวดมาจากป่าสาคูใกล้จุดพบศพ เจ้าหน้าที่จึงตามเสียงเข้าไปดูพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนางวาสนา โสภณ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าเข่าขวา 1 นัด และด.ญ.วิภัชชา ยอดสุก อายุ 7 ขวบ แขนซ้ายหัก ศีรษะบวม โดยทั้งสองแม่ลูกเป็นภรรยาและลูกของนายสุเทพ อยู่ในภาพสลดมีอาการตัวสั่นหวาดผวา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งร.พ.ทันที
จากการสอบสวนทราบว่า นายสุเทพกับนางวาสนา สองสามีภรรยาทำงานอยู่ที่ร้านนมแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 ก.ม. ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 พ.ค. ทั้ง 2 พร้อมลูกสาวและลูกชายได้ขี่รถจยย.มาจากร้านนมดังกล่าว เพื่อเบิกเงินเดือนงวดสุดท้าย หลังจากได้ลาออก 2 วัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายขับรถไม่ทราบชนิดไล่ตามแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่อย่างไม่ยั้ง จนเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 2 คนดังกล่าว
loading...
ด้านนางวรรณา โสภณ มารดาของนางวาสนา ผู้บาดเจ็บที่เดินทางไปที่เกิดเหตุได้แจ้งกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวกับนายสุเทพมีปัญหากับลูกชายของเจ้าของร้านนมที่ทำงานอยู่ ซึ่งเจ้าของร้านนมดังกล่าวเป็นตำรวจนายหนึ่ง และหลังจากที่ไปเบิกเงินงวดสุดท้ายแล้วก็น่าจะมีปากเสียงทะเลาะกับลูกเจ้าของร้านอีกครั้ง หลังจากนั้นก็ขี่รถจยย.กลับบ้านพักและถูกไล่ยิงอย่างโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่งหลานซึ่งมีอายุแค่ 2 ขวบ
“เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากลูกหายไปทั้งคืนไม่สามารถติดต่อได้ ทุกคนเป็นห่วงเป็นอย่างมาก จนกระทั่งรุ่งเช้าคนมาบอกว่าลูกเขยและหลานชายวัย 2 ขวบถูกยิงตาย ลูกสาวกับหลานสาววัย 7 ขวบได้รับบาดเจ็บ ทำให้ตกใจมาก จึงรีบมาดูและพบภาพสยองดังกล่าว โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ที่เคยมีปัญหามาก่อน จึงขอให้ตำรวจเร่งเอาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย” นางวรรณาระบุ

พล.ต.ต.วันไชย กล่าวว่า รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งทางญาติระบุว่าคนร้ายเป็นลูกของร้านนม เจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการโดยเร็ว ซึ่งการก่อเหตุอย่างนี้ถือว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ทำได้แม้กระทั่งเด็กน้อย ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรด้วย จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ไม่เข้าข้างคนผิดแน่นอนขอให้มั่นใจได้

loading...
ที่มา khaosod.co.th