เคาะเรียกนศ.หนุ่มจะส่งพัสดุ-ไร้เสียง เปิดห้องผงะเจอศพกลิ่นคลุ้ง เผยเป็นเซียนพระ เจอสิ่งนี้ที่หัวเตียง !!

loading...



loading...
เวลา 06.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ต.ฉลอง เลพล สารวัตรสอบสวน สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย มหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุพบคนตายในหอพัก ไม่มีชื่อ ถนนสายบ้านขามเรียง–มมส. ต.ขามเรียง รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.กันทรวิชัย และหน่วยกู้ภัยอโสกม.ใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชายอยู่ในซอย ห้องพักเลขที่ 109 ภายในห้อง พบศพ นายวีระวัฒน์ อายุ 22 ปี อยู่ ม.5 ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม นักศึกษาคณะเทคโนโลยี สาขาสัตวศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สภาพศพสวมเสื้อยืดขาว นุ่งกางเกงขาสั้น นอนตะแคงด้านซ้าย สภาพศพเริ่มบวมอืดเหม็นไปทั่วห้อง


จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะหัวเตียง พบกระถางธูปบูชาพระพุทธรูป พร้อมภาพพระเกจิอาจารย์ และเหรียญวัตถุมงคลจำนวนหนึ่ง ส่วนที่บริเวณพื้น พบพัดลมตั้งอยู่ ยังเปิดอยู่ปกติ จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุการเสียชีวิตเพราะหัวใจล้มเหลว

จากการสอบสวนคนดูแลหอพักทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีพัสดุส่งถึงผู้ตาย จึงนำไปส่งที่ห้อง เคาะประตูแล้วไม่มีเสียงตอบรับ และผู้ตายไม่ได้ออกจากห้องพักหลายวันแล้ว เมื่อใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ประวัติผู้ตายมีโรคหอบหืดเป็นโรคประจำตัว และชอบจุดธูปไหว้พระก่อนนอน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหนึ่งที่นิยมชมชอบสะสมพระเครื่องพระเกจิสายมหาสารคาม มีการเปิดชมรมพระเครื่องมหาวิทยาลัยมหาสารคามในเฟซบุ๊ก

loading...


เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะจุดธูปบูชาพระก่อนนอนเล่น พร้อมเปิดพัดลมอาจเผลอหลับควันธูปที่กระจายในห้อง อากาศไม่ถ่ายเท อาจทำให้โรคหอบหืดกำเริบขึ้น จนทำให้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพผู้ตายให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
loading...
ที่มา:http://www.upyim.com/