ด่วน ปิดตำนานรักตจว. แดง จิตกร เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว

loading...

กลายเป็นเรื่องราวแสนโศกเศร้าในวงการเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างยิ่ง หลังมีรายงานว่า “แดง จิตกร”นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดัง “มนต์รักตจว.” ล่าสุดได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังที่ก่อนหน้านี้ได้ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งที่โพรงจมูกระยะสุดท้าย  ญาติต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเหล่าบรรดาแฟนเพลงต่างร่วมกันทยอยบริจาคเงินเพื่อให้ความช่วยเหลือในการรักษามาโดยตลอด
loading...


 ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559 ได้รับการเปิดเผยจากนางพัชรธิดา อายุ 45 ปี ภรรยาของคุณแดง จิตรกรว่า แดง จิตกรได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้วที่บ้านเลขที่ 94 ม.7  บ้านทุ่งสว่าง ตำบล ตูมใหญ่ อำเภอ เมือง จังหวัด บุรีรัมย์ ด้วยวัย 46 ปี ด้านนางสาว วิรุณยุพา ใยแก้ว น้องสาวต่างมารดาของ แดงจิตกร ก็ยืนยันว่า พี่ชายได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้วจริงเมื่อเวลา 20.40 น.

นอกจากนี้นางอุไรวรรณ ภรรยา และญาติๆ เปิดเผยว่า แดง จิตกรมีความประสงค์จะกลับบ้านเมื่อวันที่ 24 เมษาน 2559 มาโดยตลอดที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน 2559 ตนได้ทำเรื่องและพาสามีมารักษาตัวที่บ้านเมื่อเวลา 14 .00 น. ซึ่งก่อนจะย้ายออกจากโรงพยาบาล ทางญาติมีการทำพิธีขอขมา แดง จิตกรที่บริเวณเตียงผู้ป่วย ท่ามกลางความวิตกกังวลของญาติๆ กระทั่งแดง จิตกรมาเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 20.40 น.ที่บ้านเกิด ขอแสดงความเสียใจไว้ด้วย ณ ทีนี้ค่ะ


loading...
ที่มา:http://postkhaothai.blogspot.com/