พุทธมณฑล 4 ใส่ของมีค่า โดนโจรเอามีดฟัน เย็บ 20เข็ม เกียบโดนปาคอ

loading...


ใครใส่ของมีค่า ต้องระวังหน่อยนะ เพื่อนผมโดนมาวันนี้ พุทธมณฑล 4 สมุทรสาคร อ้อมน้อย ถึงขั้นปาดคอกันเลยนะ

แต่เราช่วยกันแย่งมีดแล้วจับคนร้ายได้ทัน แต่ต้องระวังเพราะโอกาศแบบนี้ไม่เกิด
ขึ้นบ่อยเวลาเราสู้คนร้ายที่มีอาวุธ อาจจะเจ็บตัวได้ ต้องระวัง เวลาไปไหนอย่าใส่
ของมีค่า ยุคนี้ เศษรฐกิจแบบนี้ เงินทองมันเป็นที่ล่อตาล่อใจของกลุ่มคนพวกนี้
อยู่แล้ว มันฆ่าเรา มันปาดคอเรว เพื่อเงินเล็กน้อย เพื่อทองที่ใส่ในคอเรา

ถึงจะใส่ของไม่ใส่ของมีค่า ก็อยู่ยากขึ้นทุกวันค่ะ ยิ่งสาวๆสวยๆยิ่งต้อง
ระวังอย่าเดินคนเดียว เห็นว่าปีนี้เขาปล่อยนักโทษออกมาเยอะ ต้องระวังเราก็เข้าใจถ้านักโทษกลับมาเป็นคนดี
แต่...มันก็มี สันดานเดิม ที่แก้ไม่หายก็มีนะค่ะ


โครตเกียจคนพวกนี้ เขาทำงาน มีเงิน ซื้อรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง แต่มึงไอ้พวกกระชากสร้อย จี้ชิงทรัพย์ รอ
loading...



loading...



loading...
ที่มา:http://manichdaily.blogspot.com/