'ร.ต.ต.' จุดธูปบอกลา 'เจ้าที่' ชักปืนเป่าขมับดับคาชุด ตร.


เมื่อวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.ปรากร จันทร์แก้ว สวส.สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ปืนยิงขมับ บริเวณหน้าบ้านตนเอง เลขที่ 255 /5 บ้านป่าเส้า หมู่ 9 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สมสง่า

ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย ผกก.สภ.เมืองลำพูน แพทย์ พฐ. และหน่วยกู้ภัย พบศพ ร.ต.ต.บุญส่ง อาจหาญศรี อายุ 55 ปี รอง สวป.สภ.บ้านธิ สวมใส่เครื่องแบบเต็มยศ สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา ข้างกายพบปืนขนาดดังกล่าวตกหล่นอยู่ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด
จากการสอบสวนเบื้องต้น นางผ่องพรรณ อาจหาญศรี อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตายให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูดจากับใครเท่าใด ทุกวันจะตื่นแต่เช้าขับรถไปทำงานก่อน 07.00 ทุกวัน แต่หลายวันมานี้บ่นว่าเครียด ในเรื่องเกี่ยวกับโรคประจำตัว ทั้งความดันและเบาหวาน รักษาตัวเท่าใดก็ยังไม่หาย ตนก็ได้แต่ปลอบใจไปว่าอย่าคิดมาก
ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีแต่งตัวชุดเครื่องแบบเต็มยศแล้วเดินเข้าเดินออกในบ้านหลายครั้ง จากนั้นได้จุดธูปไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่หน้าบ้านคล้ายเป็นการอธิฐานหรือสั่งลาบอกกล่าวผีบ้านผีเรือนเป็นครั้งสุดท้าย อึดใจเดียวขณะที่ตนกำลังง่วนอยู่ในห้องครัวก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาดูและพบว่าสามีก่อเหตุคิดสั้นแล้ว
 
ที่มา:mns.com